Mua kem Dakami chính hãng ở đâu uy tín và chất lượng?

Mua kem Dakami chính hãng ở đâu uy tín và chất lượng?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị làm giả các loại mỹ phẩm nổi tiếng với bao bì gần như giống hệt với hàng chính hãng. Là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng, kem Dakami cũng bị làm nhái và tung ra thị trường số lượng lớn. Đã có rất nhiều người tiêu dùng tốn tiền mà lại nhận phải hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn đến ảnh hưởng tới sức khỏe. Để ngăn ngừa tình trạng này tiếp diễn, Dakami Cosmetic đã đưa ra danh sách những địa chỉ mua sản phẩm được phân phối chính hãng đảm bảo chất lượng.

1. Mua Kem Dakami Chính Hãng ở Đâu Không Sợ Hàng Giả

Bạn nên mua kem Dakami tại website và fanpage chính hãng của nhà phân phối hoặc những thương hiệu lớn được ủy quyền. Sản phẩm tại đây sẽ được đảm bảo chất lượng và đầy đủ quyền lợi cho người tiêu dùng. 

1.1. Mua Tại Website Dakami Chính Hãng

Dakami chỉ có 1 website chính hãng duy nhất là Dakamicosmetic.com. Trên trang web này, bạn có thể tìm thấy toàn bộ danh mục sản phẩm, thông tin chi tiết về sản phẩm, cách sử dụng, và đặc biệt là chính sách bảo hành, đổi trả. Khách hàng cũng sẽ được tư vấn tận tình cách lựa chọn và sử dụng sản phẩm phù hợp bởi các chuyên gia da liễu trong suốt quá trình lựa chọn và sử dụng sản phẩm. 
Dakamicosmetic.com cam kết:
- Đền bù 50 triệu đồng nếu website dakamicosmetic.com sản phẩm Dakami giả.
- Cho phép khách hàng kiểm tra kỹ trước khi nhận và trả tiền sản phẩm.
- Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu không đạt yêu cầu trong thời điểm nhận hàng.

Website dakamicosmetic

1.2. Mua Trên Các Fanpage Facebook Dakami

Dakami có fanpage Facebook chính thức tại địa chỉ https://www.facebook.com/dakamicosmetic.vn/ . Đây cũng là một nguồn thông tin chính thống của Dakami, giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và tình trạng da, cũng như đặt mua kem dưỡng da uy tín. 

Fanpage Dakami chính hãng


Ngoài fanpage chính hãng, có rất nhiều trang facebook khác là đại lý con của Dakami. Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng tại đây, nhưng cần đảm bảo 2 yếu tố: Cho phép nhận hàng rồi trả tiền và sản phẩm được kiểm tra đầy đủ. Cách thức kiểm tra kem Dakami chuẩn được ghi ở mục 2 hoặc bạn có thể xem chi tiết tại bài viết Phân biệt Dakami thật giả.

1.3. Mua kem Dakami ở đâu – thương hiệu mỹ phẩm lớn

Ngoài việc mua trực tiếp từ trang web chính hãng, bạn cũng có thể tìm sản phẩm Dakami II tại các thương hiệu mỹ phẩm lớn và uy tín. Những cửa hàng này đều được Dakamicosmetic ủy quyền phân phối. Tuy nhiên, mỗi thương hiệu đều có quy định riêng về chính sách mua và đổi trả hàng. Đó là lý do bạn cần tìm hiểu rõ về những quy định này cũng như kiểm tra sản phẩm kỹ càng để đảm bảo quyền lợi bản thân.

1.4.    Địa chỉ bán kem Dakami – không mua trực tiếp

Hiện tại Dakami chỉ phân phối sỉ và lẻ qua các kênh trực tuyến. Bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm hay nhà thuốc có bán kem Dakami đều có khả năng cao là sản phẩm giả.

Không mua Dakami giả

2. Lưu Ý Khi Mua Kem Dakami Chính Hãng

Ngoài việc chọn đúng nơi mua, bạn cũng cần lưu ý kiểm tra tem nhãn chống giả và thông tin, chính sách sản phẩm để chắc chắn nhận được sản phẩm Dakami thật.

2.1. Kiểm Tra Tem Chống Hàng Giả Dakami

Tất cả mỹ phẩm thuộc nhãn hiệu Dakami đều có 2 phương thức chứng minh hàng chính hãng:
- Mã QR
Dakami được chứng nhận bởi bộ Công Thương và được định danh trên thư viện sản phẩm và được cấp mã QR xác nhận. Bạn có thể kiểm tra bằng cách tải ứng dụng icheck và quét mã trên vỏ hộp. Chỉ những hàng hóa chính hãng mới có mã này và hiện thông tin sản phẩm trên ứng dụng sau khi quét.

Tem Dakami chính hãng

- Mã số tin nhắn
Tất cả hộp kem dưỡng Dakami đều có dán tem niêm phong. Cạo lớp phủ bạc trên con tem này để lấy mã và gửi theo cú pháp CK<dấu cách>Mã Số gửi 8077. Sản phẩm thật sẽ có tin nhắn trả về xác nhận hàng chính hãng. Mỗi mã chỉ có giá trị sử dụng một lần, nên bạn không nên nhận sản phẩm có mã bạc có dấu hiệu bị cào, rách.

2.2. Chính Sách Kiểm Hàng

Dakami Cosmetic và tất cả đại lý chính hãng đều có chính sách kiểm trước khi nhận. Khách hàng được quyền kiểm tra hàng hóa kỹ lưỡng và hoàn toàn có thể không nhận hàng nếu cảm thấy sản phẩm có vấn đề. Nếu có bất kỳ bên nào yêu cầu cọc tiền, trả tiền trước hay không cho phép kiểm hàng thì bạn nên dừng việc mua tại đó và báo cáo cho chúng tôi. Dakamicosmetic sẽ có biện pháp xử lý mạnh đối với những bên sản xuất và phân phối sản phẩm giả.

2.3. Tránh Những Quảng Cáo Giá Siêu Rẻ

Kem Dakami có giá niêm yết là 790.000 VNĐ 1 hộp. Nếu bạn gặp quảng cáo Kem Dakami với giá quá rẻ so với mức thị trường, hoặc tặng những món quà không thuộc nhãn hiệu Dakami thì hãy cảnh giác. Sản phẩm giá rẻ có thể là kem trộn, hàng giả hoặc không đảm bảo chất lượng. Combo và quà tặng lạ thường chiêu trò là của những bên chuyên sản xuất và bán hàng giả để nhanh đẩy hàng tồn, hàng hết hạn. Đừng để giá thành rẻ và quà tặng hấp dẫn bạn mà bỏ qua các dấu hiệu cảnh báo. Luôn luôn đặt sức khỏe và làn da của bạn lên hàng đầu và mua sản phẩm từ các nguồn đáng tin cậy.

Cẩn thận với Dakami giả


Việc mua Kem Dakami chính hãng không chỉ đảm bảo sự an toàn cho làn da của bạn mà còn mang lại hiệu quả tốt nhất. Hãy luôn quan tâm đến nguồn gốc của sản phẩm và chất lượng của sản phẩm bạn mua để đảm bảo bạn nhận được những lợi ích tốt nhất cho làn da của mình.