Cát Tường quảng cáo sai sự thật, có phải Dakami lừa đảo?

Cát Tường quảng cáo sai sự thật, có phải Dakami lừa đảo?

Diễn viên Cát Tường thừa nhận mình đã quảng cáo không đúng công dụng đối với một số sản phẩm khiến dư luận bức xúc. Cô rút kinh nghiệm sâu sắc và sẵn sàng bù đắp thiệt thòi cho người tiêu dùng.

1. Thực hư vụ việc Cát Tường xin lỗi vì quảng cáo sai

Ngày 24/8/2023, Cát Tường đã lên tiếng chính thức về vụ việc sản phẩm mà cô quảng cáo bị chỉ trích là thổi phồng công dụng. Trước đó, nhãn hàng này đã bị rất nhiều khách hàng lên tiếng là không đem lại lợi ích như quảng cáo và nhiều báo đài như VTV, báo Tuổi Trẻ, báo Thanh Niên phản ánh. Trong cuộc trò chuyện với báo chí mới đây, Cát Tường chia sẻ rằng mình đã không lên tiếng sớm hơn vì sợ ảnh hưởng tới bộ phim đang đóng. Hiện tại, khi bộ phim đã kết thúc và hợp đồng với nhãng hàng đã kết thúc, cô quyết định lên tiếng về sự thật: "Tôi đắn đo, suy nghĩ rất nhiều. Trong suốt 27 năm hoạt động nghệ thuật, đây là lần đầu tôi vướng vào scandal không tốt, ảnh hưởng đến gia đình, sự nghiệp của mình trong thời gian qua"

Cát Tường xin lỗi vì quảng cái sai

Cát Tường xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm sai sự thật

"Tôi khẳng định từ trước đến nay, khi nhận quảng bá hình ảnh cho sản phẩm, tôi phải xem giấy tờ và sử dụng thử. Khi tôi vướng ồn ào rồi, người ta nói gì mình phải chấp nhận. Lỗi của tôi là đã nói sai, vì nghĩ đơn giản quá" bà mối Hẹn Ăn Trưa nghẹn ngào. Cô cho biết mình đã quá chủ quan khi chỉ kiểm tra giấy tờ kinh doanh mà không nắm được chất lượng thực "Tôi nói "lấy uy tín của mình ra đảm bảo chất lượng sản phẩm" là sai. Tôi không sản xuất thì không thể đảm bảo được. Bây giờ tôi đã hiểu điều này. Tôi cũng đã hiểu mình không được cam kết sử dụng sản phẩm sẽ được kết quả thế này hay thế kia, "dứt điểm" triệu chứng này hay triệu chứng kia". Cát Tường chia sẻ các nhãn hàng kem dưỡng da và gia dụng cũ mà cô quảng cáo đều chất lượng và được ngwoif tiêu dùng tin tưởng nên dẫn tới việc cô có phần chủ quan trong việc quảng cáo sản phẩm lần này.

Video Cát Tường quảng cáo sản phẩm sai

Video Cát Tường quảng cáo sản phẩm sai

Khi sự việc xảy ra, Cát Tường đã liên hệ nhãn hàng tháo gỡ những clip quá lố. Nhưng chỉ bỏ được khoảng 80% do mạng xã hội phát triển nên cô và nhãn hàng không kiểm soát hết được. Nữ diễn viên đang rà soát và nhờ cơ quan chức năng can thiệp xử lý. Cát Tường cho biết cô sẵn sàng xin lỗi từng khách hàng sử dụng sản phẩm cô quảng cáo không hiệu quả và chịu trách nhiệm bù đắp cho họ.

Video Cát Tường xin lỗi đầy đủ:

2. Cát Tường có bóc phốt kem Dakami?

Trên mạng xã hội có rất nhiều nghi vấn về ‘sản phẩm sai sự thật’ mà Cát Tường nhắc đến. Và không ít bình luận cho rằng Diễn viên ‘Đồng tiền xương máu’ đang ám chỉ kem dưỡng da Dakami. Chuyện này không có gì lạ do Cát Tường từng là gương mặt vàng của Dakami, nhiều khách hàng yêu mến còn gọi vui là Kem Cát Tường.

Cát Tường không hề bốc phốt Dakami

Cát Tường không hề nhắc đến kém Dakami

Tuy nhiên, sản phẩm mà cô nhắc đến là sữa tiểu đường. Chỉ cần tìm kiếm ‘sữa tiểu đường Cát Tường’ là có thể tìm thấy rất nhiều thông tin về nhãn hàng này, đi kèm là bài báo và video lên án quảng cáo sai sự thật của sản phẩm.

Ngoài ra, hợp đồng của Dakami Cosmetic và Cát Tường đã chấm dứt từ đầu năm 2023. Sản phẩm kém chất lượng mà Cát Tường đang quảng cáo được nhắc đến chắc chắn không phải kem dưỡng da Dakami. Dakami luôn đáp ứng tôn chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng và không bao giờ lừa gạt khách hàng về công dụng sản phẩm.

3. Cam kết của nhãn hàng Dakami

Da bị nhăn nheo, thâm, nám là do tế bào thiếu dưỡng chất, thiếu độ ẩm và thừa các tác nhân như hắc sắc tố melanin. Kem dưỡng da Dakami cung cấp dưỡng chất và giữ ẩm nhằm bù đắp sự thiếu hụt thành phần quan trọng của da. Từ đó giúp da khỏe mạnh và giảm bớt những triệu chứng thâm màu, lão hóa. Có rất nhiều khách hàng đã sử dụng và cải thiện thành công. Tuy nhiên đây chỉ là một trong nhiều yếu tố tác động lên da. Còn hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa và phương pháp điều trị.

Công dụng kem Dakami

Nhiều khách hàng có sự cải thiện nhờ Dakami

Dakami cam kết sản phẩm lành tính và có tác dụng tốt lên da của quý khách. Chúng tôi không đảm bảo sản phẩm có thể điều trị bất kỳ triệu chứng trong khoảng thời gian nhất định nào. Để đạt được hiệu quả tối đa, bạn nên tham vấn ý kiến của chuyên gia da liễu để có liệu trình phù hợp.