Kem dưỡng trắng da Dakami 2 có phải kem trộn không?

Kem dưỡng trắng da Dakami 2 có phải kem trộn không?

Kem dưỡng da Dakami 2 không phải kem trộn. Dakami được sản xuất từ thành phần thiên nhiên như tinh dầu Jojoba, nha đam, tinh dầu nho, vitamin E... theo dây chuyền sản xuất Hàn Quốc tại nhà máy đạt chuẩn C-GMP theo Bộ Y Tế. Thực tế cũng chứng minh công dụng làm trắng da, trị nám... của Dakami mà không hề ảnh hưởng xấu hay kích ứng đến da.

1. Kem trộn là gì? Tác hại ra sao?

 Kem trộn là kem tổng hợp trộn lẫn từ nhiều loại mỹ phẩm và dung dịch khác nhau. Loại kem này không có tỉ lệ cố định mà tùy vào người trộn, đồng thời không hề được sản xuất tại cơ sở, môi trường đảm bảo vệ sinh.

Kem trộn

Nguyên liệu và công thức tạo nên kem trộn không hề cố định và không được kiểm chứng bởi bất kỳ cơ quan y tế có thẩm quyền nào. Cơ sở vật chất và dụng cụ trộn kem phần lớn không đảm bảo an toàn vệ sinh, dễ dính bụi bẩn và nhiễm khuẩn. 

Lý do kem trộn vẫn được sản xuất và tiêu thụ là do rẻ và thành phần Corticoid. Corticoid ức chế hệ miễn dịch của tế bào da, khiến da ngậm nước và nhanh chóng trắng hơn. Tuy nhiên tác hại về lâu dài của chất này rất lớn: bào mỏng da, gây viêm da, tăng khả năng vi khuẩn xâm nhập và nổi mụn… Kem trộn có thể có tác dụng tức thời trong vài ngày, nhưng sau khi ngừng sử dụng thì da sẽ bị mắc lại những triệu chứng cũ nặng hơn. Corticoid không thể trị tận gốc các vấn đề về da nên người dùng sẽ bị phụ thuộc vào kem trộn. Khi dùng đủ lâu, khách hàng bị nhiễm corticoid và làm da mỏng, yếu, lộ mạch máu, viêm nhiễm, nổi mụn.

2. Kem dakami 2 có phải kem trộn không

Kem dưỡng da Dakami 2 không phải kem trộn. Điều này đã được các cơ quan y tế có thẩm quyền, chuyên gia mỹ phẩm và hàng triệu người tiêu dùng chứng minh. 

2.1. Khả năng hòa tan kem Dakami khác kem trộn

Một trong những cách cơ bản nhất để nhận biết chất lượng kem dưỡng da là hòa tan vào cốc nước nguội. Kem trộn do chứa nhiều thành phần nên sẽ khó hòa tan trong nước như dầu khoáng, dầu thực vật hay kim loại nặng mà có thể nổi , dính trên bề mặt hoặc chìm xuống đáy. Kem Dakami thì hòa tan hoàn toàn, nhanh chóng - dễ dàng thẩm thấu và tốt cho da.

Kem trộn không hòa tan vào nước

2.2. Nhìn màu sắc kem

Kem Dakami có màu trắng sữa như trong ảnh. Còn kem trộn thường có sắc vàng, hồng, xanh… hoặc trắng ngả đục. Chính những thành phần trộn lẫn tạo ra sự không đều màu và đậm hơn mỹ phẩm chính hãng.

Kem Dakami màu trắng sữa

2.3. Hương Dakami nhẹ hơn kem trộn

Dakami hương thoang thoảng rất nhẹ và dễ chịu. Kem trộn thường có mùi khá đậm và có thể hơi nồng. Nguyên nhân là do các thành phần thêm vào cũng có mùi riêng khác biệt. Sự kết hợp này tạo nên sự đậm mùi và có thể khó chịu khi sử dụng kem trộn. 

2.4. Kem Dakami dễ chịu khi thoa

Kem dưỡng da Dakami được nhiều khách hàng nhận xét là mát lạnh, thoa đến đâu thấm đến đó. Kem mềm, tạo cảm giác dễ chịu cho da giống như mát xa. Còn kem trộn thường sẽ sệt, nhớt và hơi bết rít. Khi thoa lên da, kem trộn gây cảm giác nặng, đọng lại và cần thoa kỹ, đều từ 2-5 phút mới thấm được.

2.5. Bao bì và mẫu mã

Dakami chính hãng có thiết kế bao bì chuyên nghiệp với 2 màu xanh – trắng cực mát mắt, đơn giản mà vẫn vô cùng sang trọng. Ngoài ra tất cả hộp kem Dakami đều có đầy đủ thông tin thành phần, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng, mã QR, tem chống hàng giả… Kem trộn thì hầu như là không bao bì hoặc là bao bì thiết kế ẩu, bắt chước những thương hiệu lớn khác và ghi thông tin vô cùng sơ sài.

Hộp Dakami đơn giản mà sang trọng

2.6. Nguyên liệu và nguồn gốc

Dakami được sản xuất dựa trên công nghệ độc quyền Hàn Quốc tại nhà máy Cty TNHH Công Nghệ Sinh Học Dược Mỹ Phẩm SJC. Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên gồm tinh dầu Jojoba, chiết xuất lô hội, dầu hạt nho… được ghi rõ ràng trên bao bì và được sở y tế chứng nhận.  Kem trộn không ghi thành phần hoặc chỉ ghi vô cùng chung chung. Khách hàng cũng không biết được kem được trộn tại cơ sở nào, nhập khẩu ở đâu.

Thành phần Kem Dakami

2.7. Chứng nhận Sở Y Tế

Không có bất kỳ loại kem trộn nào được sở y tế chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn. Kem trộn còn bị cảnh báo là nguy hiểm và không nên sử dụng. Ngược lại, Kem Dakami thì đã có giấy phép chứng nhận và lưu hành trên thị trường.

3. Hướng dẫn phân biệt kem Dakami chính hãng và kem trộn, kem giả

Ngoài những phương pháp trên, người tiêu dùng có thể kiểm tra kem Dakami thật và kem trộn, kem giả bằng những cách nhanh chóng dưới đây. Kem trộn không bao giờ làm giả được tem chống giả và mã số QR sản phẩm được.

3.1. Quét mã code QR

Bước 1: Tải ứng dụng icheck

Ứng dụng icheck có trên cả Appstore và CH play của iphone và điện thoại sử dụng hệ điều hành Android. Sau khi cài đặt thành công, bạn hãy truy cập ứng dụng và chọn ký hiệu quét QR màu xanh ở thanh công cụ phía dưới màn hình.

Bước 2: Quét mã sản phẩm

Mã QR kem Dakami được in ở trên tem chống hàng giả. Sau khi hoàn thành bước 1, bạn hãy hướng camera về mã QR, ứng dụng sẽ tự nhận diện và hiện thông tin sản phẩm đối với hàng chính hãng.

Mã QR kem Dakami

3.2. Kiểm tra tem chống giả

Tem chống hàng giả của Dakami chính là tem niêm phong sản phẩm kèm lớp tráng bạc. Bạn có thể cào lớp tráng bạc để lấy mã chống hàng giả. Soạn tin nhắn theo cú pháp CK (dấu cách) Mã số Gửi 8077 . Tổng đài sẽ phản hồi trong trường hợp sản phẩm thật. Còn hàng giả, kem trộn sẽ không nhận được tin nhắn phản hồi. Mỗi mã số chỉ sử dụng được một lần duy nhất nên quý khách có thể yên tâm là mã số không thể làm giả.

Tem chống giả Dakami